20, ఆగస్టు 2024, మంగళవారం

శ్రేయాస్ తల్పడే: బతికున్నాను బాబోయ్!.. పుష్ప హిందీ వెర్షన్‌లో అల్లు అర్జున్‌కు డబ్బింగ్ చెప్పిన యాక్టర్ చనిపోయాడని పుకార్లు

Shreyas Talpade

గత ఏడాది గుండెపోటుకు గురైన శ్రేయాస్ తల్పాడే గంట క్రితం తన ఇన్స్టాగ్రామ్ హ్యాండిల్ ద్వారా తన మరణంపై వస్తున్న తప్పుడు వార్తలపై వివరణ ఇచ్చారు. సోమవారం మధ్యాహ్నం ఈ నటుడు మరణించినట్లు ఈ నివేదికలు పేర్కొన్నాయి. దీనిపై ఘాటుగా స్పందించిన శ్రేయాస్ తాజాగా ఓ ప్రకటన విడుదల చేశాడు.

తన ఇన్స్టాగ్రామ్ హ్యాండిల్లో, ఈ నటుడు ఒక స్లై డ్ విడుదల చేస్తూ, తాను ఇక లేనని, హాస్యం యొక్క స్థానాన్ని తాను అర్థం చేసుకున్నానని, కానీ దానిని దుర్వినియోగం చేసినప్పుడు, అది హాని కలిగిస్తుందని పేర్కొంటూ ఒక స్లైడ్ను విడుదల చేశాడు. ఇది జోక్ గా మొదలై ఉండవచ్చునని, కానీ ఇది ఇప్పుడు తన ప్రియమైనవారిని, ముఖ్యంగా తన కుటుంబాన్ని దెబ్బతీస్తోందని నటుడు పేర్కొన్నాడు.

శ్రేయాస్ ఇలా రాశాడు, "డియర్ ఆల్,

నేను సజీవంగా, సంతోషంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉన్నానని ప్రతి ఒక్కరికీ భరోసా ఇవ్వాలనుకుంటున్నాను. నా మరణవార్తను తెలియజేస్తూ వైరల్ అవుతున్న పోస్ట్ గురించి తెలిసింది. హాస్యానికి దాని స్థానం ఉందని నేను అర్థం చేసుకున్నప్పటికీ, అది దుర్వినియోగం అయినప్పుడు, అది నిజమైన హాని కలిగిస్తుంది. ఎవరో జోక్ గా మొదలుపెట్టిన ఈ విషయం ఇప్పుడు అనవసరమైన ఆందోళనను సృష్టిస్తోందని, నా గురించి పట్టించుకునే వారి భావోద్వేగాలతో, ముఖ్యంగా నా కుటుంబంతో ఆడుకుంటున్నారని అన్నారు.

అంతేకాదు, ఈ పుకార్ల వల్ల తన కూతురు ఎంతగా ప్రభావితమైందో, ఇప్పుడు దాని వల్ల ఆమె ఆందోళనకు గురైందని శ్రేయాస్ వెల్లడించాడు. ఆయన ఇలా వ్రాశాడు, "ప్రతిరోజూ పాఠశాలకు వెళ్ళే నా చిన్న కుమార్తె ఇప్పటికే నా శ్రేయస్సు గురించి ఆందోళన చెందుతోంది, నిరంతరం ప్రశ్నలు అడుగుతుంది మరియు భరోసా కోరుతుంది. ఈ తప్పుడు వార్త ఆమె భయాలను మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది, ఆమె తోటివారు మరియు ఉపాధ్యాయుల నుండి మరిన్ని ప్రశ్నలను ఎదుర్కోవలసి వస్తుంది, మేము ఒక కుటుంబంగా నిర్వహించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న భావోద్వేగాలను రేకెత్తిస్తుంది."

ఈ సమయంలో నన్ను తనిఖీ చేసిన వారందరికీ నేను హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు తెలియజేస్తున్నాను. నీ శ్రద్ధ, ప్రేమే నాకు ప్రపంచం. ట్రోల్స్ కు, నాకు ఒక సాధారణ అభ్యర్థన ఉంది: దయచేసి ఆపండి. ఇతరుల ఖర్చుతో జోక్ చేయకండి మరియు ఇతరులకు ఈ విధంగా చేయవద్దు. మీకు ఇలాంటివి ఎప్పుడూ జరగకూడదని నేను కోరుకుంటున్నాను కాబట్టి దయచేసి సున్నితంగా ఉండండి. నిశ్చితార్థాన్ని, ఇష్టాలను వెంబడించడం ఇతరుల మనోభావాలను పణంగా పెట్టకూడదు' అని శ్రేయాస్ పేర్కొన్నాడు.

 కాగా గోల్ మాల్ 3, హౌస్ ఫుల్ 2, ఓం శాంతి ఓం వంటి అనేక హిందీ చిత్రాలలో శ్రేయాస్ నటించాడు.

అంతేకాదు.. అల్లు అర్జున్ నటించిన పుష్ప 1, పుష్ప 2 సినిమాల్లో అల్లు అర్జున్‌కు హిందీ డబ్బింగ్ కూడా ఈయనే. 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి